DIY TRẠM KHÒ ĐIỀU CHỈNH NHIỆT ĐỘ (QUICK 858) - TRUNG TÂM NHẬT THANH

TRUNG TÂM NHẬT THANH

mang dịch vụ tốt đến người tiêu dùng

like và chia sẻ để mọi người cùng biết

test

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

DIY TRẠM KHÒ ĐIỀU CHỈNH NHIỆT ĐỘ (QUICK 858)



Tôi làm điện tử nhưng vẫn thường xuyên sửa máy tính và điện thoại, những cái máy có gắn linh kiện dán (SMD) rất nhiều mà máy hàn không thể thực hiện được sẵn đang còn cái tay hàn quick 858 đã hỏng mạch điều khiển để từ lâu liền nghĩ ngay đến một trạm khò dùng cho việc tháo lắp những linh kiện dán (SMD).





Đầu nối tay khò quick có 8 dây
 2 dây cấp cho mayso gia nhiệt (dây đen và dây đỏ to nhất)
 2 dây là sensor sensor (+ và sensor -)
 2 dây là quạt gió 12v (gắn vào quạt màu đen và đỏ)
 2 dây cho công tắc từ (hai dây màu đỏ ở giữa)

dùng shematic của trạm hàn 907 chỉnh lại ít linh kiện để phù hợp với sensor 858 trên tay khò 
dùng cái đâu thu anten tivi giá 2k từ shop sắt vụn gần nhà

câu kéo nút chỉnh nhiệt độ tay khò


Làm thêm mạch trễ để khi gác tay lên giá quạt gió vẫn quay đến khi nguội tay khò




làm mạch chỉnh quạt gió đơn giản dùng lm317
gắn mạch điều khiển vào và test mọi thứ cảm thấy hài lòng và ổn định



khi đặt lên cái giá bừa bộn của tôi vẫn đủ và nhỏ gọn

thật sự hài lòng với trạm khò của tôi
còn bạn sao không tự tay mình làm cho mình 1 trạm khò nhỏ gọn với chi phí không quá cao với 320k tôi đã làm nên nó...




cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết thanks for watching !!!

5 nhận xét:

  1. Bác cỏ thể chỉ chi tiết hon đc không ạ, em cảm ơm bác nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  2. nhưng mua cái đồng hồ điện tử kia ở đâu vậy bác để nó hiện nhiệt độ cảu khò và tốc độ gió nữa ạ

    Trả lờiXóa
  3. nhưng mua cái đồng hồ điện tử kia ở đâu vậy bác để nó hiện nhiệt độ cảu khò và tốc độ gió nữa ạ

    Trả lờiXóa
  4. Bạn không vẽ được sơ đồ chi tiết sao ? Xem sơ đồ trên trang tôi chưa hiểu hết được!

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad