Trạm hàn điều chỉnh nhiệt độ hako 907 - TRUNG TÂM NHẬT THANH

TRUNG TÂM NHẬT THANH

mang dịch vụ tốt đến người tiêu dùng

like và chia sẻ để mọi người cùng biết

test

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Trạm hàn điều chỉnh nhiệt độ hako 907

DIY TRẠM HÀN 12V DÙNG KHI MẤT ĐIỆN (HAKO907)

Mỗi lúc hè về quê tôi rất yếu điện,tôi đam mê làm điện tử lắm mà máy hàn củ bắp ngày nào không thể hàn được khi điện yếu. từ nhiều nguồn thông tin tôi tìm đến một luồng thông tin nói có mỏ hàn dùng khi yếu điện theo nhu cầu của tôi và hơn thế nữa dùng được cả khi mất điện và tôi bắt tay thức hiện ý tưởng đó.

MẠCH TRẠM HÀN DÙNG 12V HAKO907


 Bắt đầu vẽ mạch bằng orcad...

Capture schematic


LAYOUT đi dây trên mạch điều khiển tay hàn



LAYOUT di dây trên mạch boot 12v to 24v




Làm mạch thức tế
khi ghép boar diều khiển lên mạch boot trong rất nhỏ gọn...


gắn hai boar thành tiết kiệm không gian...



Mọi việc hoàn tất bây giờ em nó có thế boot từ ACCU 12v lên 24vdc cấp cho mỏ hàn rồi.
Vậy là mùa hè này tôi không sợ yếu điện hay mất điện nữa rồi...

chú ý : khi thực hiện tự tay làm cho mình một mở hàn như trên các bạn sẽ có ít thời gian tán gái hơn ngay cả khi mất điện !!!

cảm ơn các bạn đã xem bài viết



5 nhận xét:

  1. bạn có thể chia sẻ mạch boost 12v lên 24v được ko . xin cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  2. bạn có thể chia sẻ mạch boost 12v lên 24v được ko . xin cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  3. Anh ơi cho em hỏi 2 đầu dây sen sơ tay hàn đấu vào chỗ nào ạ xin anh chỉ cho ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em ib cho a qua fb em nhé
      https://www.facebook.com/nhatthanhdt

      Xóa
  4. Betradar - Titanium Trimmer As Seen on TV
    I've been betting for 8 years now 제이티엠허브출장안마 and my titanium bolt betradar bet is a titanium jewelry for piercings $1 win bet, and titanium mokume gane you can still cash titanium cerakote out with an additional $100 if

    Trả lờiXóa

Post Bottom Ad